●● ท่องเที่ยววันหยุด วาไรตี้แสนสนุก! เรื่องราวฮอตฮิต! สิ่งที่คุณเห็น...จะทำให้คุณต้องตะลึง คลิ๊ก! ●●

หาเพื่อน หาแฟน หาคู่

เล่นเกมส์

ดูดวง

สูตรวิเศษ สาระน่ารู้ เรื่องสุขภาพ

งาน - อาชีพเสริมทำเงินล้าน

ผู้เขียน หัวข้อ: โทรฟรีเพื่อยกเลิก SMS คิดค่าบริการ(กินเงิน)+smsกวนใจ  (อ่าน 1075 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postbkk

  • Global Moderator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 257
  • ถูกใจ 12
#ส่งต่อให้กับ คนที่คุณรัก นะครับ (ข่าวประชาสัมพันธ์ ข้อมูลดีๆ มีสาระ)

วิธีโทรฟรี เพื่อยกเลิก SMS กินเงินในกระเป๋าเรา + ข้อความกวนใจ

ท่านทราบหรือไม่ว่า สามารถโทรไปร้องเรียน AIS, DTAC, TrueMove ได้
แบบไม่ต้องไม่เสียเงิน ...

วิธีโทรฟรีเพื่อ...ยกเลิก SMS กินเงินในกระเป๋าเรา 3 ค่าย AIS DTAC TRUE

วิธีโทรฟรีเพื่อ... ยกเลิก smsที่เสียเงินหรือคิดค่าบริการกับเรา กับsmsกวนใจเรา นะครับ....

คุณรู้ไหมว่า แค่รับ SMS (จากผู้ส่งบางแห่ง) คุณก็เสียเงินแล้วค่ะ .. แม้เค้าจะส่งมาให้เราเอง ก็ตาม ฮาดี...

กด *137 แล้วกดโทรออก
บริการโทรฟรี เพื่อยกเลิก SMS กวนใจ
และยกเลิก SMS กินเงินในกระเป๋าเรา ได้ทั้ง 3 ค่าย AIS DTAC TRUE


------------------------------------------------------------

กสทช. จับมือเครือข่ายมือถือเปิดเบอร์ *137 ยกเลิกบริการ SMS กวนใจ

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา กสทช. ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ได้แก่ AIS, TrueMove H, dtac, CAT และ TOT 3G เปิดช่องทางสำหรับยกเลิกบริการ SMS ผ่านระบบ IVR ผ่านหมายเลข *137 โทรฟรีทุกเครือข่าย เพื่อยกเลิกบริการ SMS โฆษณา, SMS ขยะ หรือ SMS ที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครบริการ เพื่อลดปัญหาเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่รู้ตัว ผ่านหมายเลขดังกล่าว
ที่มา http://men.kapook.com/view83770.html

สำนักงาน กสทช. จับมือผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 5 รายเปิดช่องทางยกเลิกบริการ SMS *137 โทรฟรีทุกเครือข่าย หยุดข้อความ sms กวนใจ/ไม่ตั้งใจสมัคร

วันที่ 6 มีนาคม สำนักงาน กสทช.และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 5 ราย ได้แก่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท เรียล มูฟ จำกัด บริษัท เรียล ฟิวเจอร์ จำกัด และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดช่องทางยกเลิกบริการ SMS ผ่านระบบ IVR *137

(ยกเว้น TOT3G ที่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของระบบ แต่ก็ได้มีการจัดทำระบบการยกเลิกผ่าน SMS โดยผู้ที่ต้องการยกเลิกสามารถพิมพ์ ชื่อผู้ส่งที่ไม่ต้องการ เว้นวรรค b ส่ง SMS ไปที่ 1777 โดยไม่เสียค่าบริการเช่นกัน) เพื่อหยุดข้อความ sms กวนใจ/ไม่ตั้งใจสมัคร ลดปัญหาเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่รู้ตัว ณ. หอประชุมชั้น 2 สำนักงานกสทช.

ที่มา http://www.nbtc.go.th/wps/portal/NTC/ !ut/p/c5/04_SB8K8xLLM9MSSzPy8xBz9CP0os3hnd0cPE3MfAwMDP09TAyOXMBc_T1dLAwMnU_1wkA48Kowg8gY4gKOBvp9Hfm6qfkF2dpqjo6IiAEc6d5w!/dl3/d3/L2dJQSEvUUt3QS9ZQnZ3LzZfNE83RDVQRzVJQkFWNDBJQ0JDOEo1MTJTQjQ!/?WCM_GLOBAL_CONTEXT=/wps/wcm/connect/library+ntc/internetsite/04newsactivi/0401pubnews/040102news/news_pub_detail/e3469b00432a001bb1f6f56f5d3bf124

ยกเลิกข้อความ SMS ข่าว เพลง เกมส์ กีฬา ที่เสียเงิน โทร *137 ทุกเครือข่าย

ยกเลิกข้อความ SMS ระบบ เอไอเอส (วันทูคอล)
    กด *137 แล้วโทรออก
    กด 2 เพื่อยกเลิกข้อความที่คิดค่าใช้จ่าย
    กด 1 เพื่อยืนยันการ ยกเลิกข้อความ SMS

ยกเลิกข้อความ SMS ระบบ ดีแทค
    กด *137 แล้วโทรออก
    กด 7 เพื่อยกเลิกข้อความทั้งหมด
    กด 1 เพื่อให้เหตุผล
    กด 2 เพื่อยืนยันการ ยกเลิกข้อความ SMS ทั้งหมด

ยกเลิกข้อความ SMS ระบบ ทรูมูฟ เอช
    กด *137 แล้วโทรออก
    กด 2 ยกเลิกข้อความที่คิดค่าใช้จ่าย (กด 3 เพื่อยกเลิกข้อความทุกชนิด)
    กด 2 เพื่อ ยกเลิกข้อความ SMS ทั้งหมด
    กด 1 เพื่อยืนยันการ ยกเลิกข้อความ SMS

ที่มา http://prosimdd.com/%E0%B8%A2%...0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1-sms/

สรุปคือ ถ้าท่านต้องการ ยกเลิก sms ที่เสียเงิน หรือคิดค่าบริการ ....
กด *137 แล้วกดโทรออก... ฟรีทุกเครือข่าย ไม่เสียค่าบริการในการโทรครับ


 :wanwan013:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2014, 12:24:00 PM โดย postbkk »

ออฟไลน์ postbkk

  • Global Moderator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 257
  • ถูกใจ 12
ทางออก => ยกเลิก SMS กินเงินในกระเป๋าเรา 3 ค่าย AIS-DTAC-TRUE

เคยรับ SMS กันบ้างหรือเปล่าคะ ?
เคยรับ SMS จากผู้ส่ง ที่เราไม่รู้จัก หรือเปล่าคะ ?
เคยรับ SMS จากผู้ส่ง ที่เราไม่ได้สมัครรับข่าวสาร จากเค้า บ้างหรือเปล่าคะ ?

แล้วทราบมั้ยคะ ว่า มีผู้ส่งข่าวสาร ผ่านทาง SMS คิดค่าบริการ จากผู้รับ SMS !!
เสียค่าบริการ SMS ... โดยที่ ผู้รับ ไม่ต้องสมัครรับบริการ
เสียค่าบริการ SMS ... โดยที่ ผู้รับ ไม่เคยตอบรับ
เสียค่าบริการ SMS ... โดยที่ ผู้รับ ไม่เคยเปิดอ่าน
เสียค่าบริการ SMS ... โดยที่ ผู้รับ เพียงแค่เปิดอ่าน

ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะ มันคือ ความจริง อิอิ webmaster เจอมาเองกับตัว
สะเพร่าไม่ตรวจสอบ ค่าบริการ ไม่ดูใบแจ้งหนี้ โดนจ่ายเงินฟรี ให้กับ ผู้ให้บริการมือถือค่ายยักษ์ ตั้งเกือบปี อิอิ ^^"
จีงได้ หาข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามจากผู้ให้บริการมือถือ

สรุปว่า แค่รับ SMS (จากผู้ส่งบางแห่ง) คุณก็เสียเงินแล้วค่ะ .. แม้เค้าจะส่งมาให้เราเอง ก็ตาม ฮาดี

6 บาท 9 บาท ต่อครั้งก็ว่ากันไป บางอย่างคิดเป็นรายสัปดาห์ รายเดือน
รวมๆ ก็โดนบวกแบบนิ่มๆ 40-100 บาท ต่อเดือน 555

แอบคิดเล่นๆ ว่า ถ้าเอา 10ล้านเลขหมาย คูณเข้าไปล่ะ = กินฟรี หลักร้อยล้านบาท ต่อเดือนเชียวนะคะ

จึงเขียนเรื่องนี้มาตั้งใจ ให้สมาชิกเว็บ และผู้อ่านทั่วไป ทุกท่าน
ลองตรวจสอบดู ว่าใบแจ้งหนี้ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ ของเพื่อนๆ สมาชิก ทุกท่าน
มีการเรียกเก็บ " ค่าบริการรับข้อมูลข่าวสาร " หรือไม่ ?! แล้วเป็นบริการ ที่ท่านตั้งใจสมัคร ไว้เองหรือเปล่า

ถ้าโดนกินเงินในกระเป๋า ไปแล้ว ก็คงต้องอมยิ้ม ^__^ แล้ว ดำเนินการยกเลิกเอาเองค่ะ

webmaster สรุป วิธีที่ทำแล้วได้ผล มาให้ 3 วิธี 3 ค่าย

AIS
กด *137 โทรออก
กด 2 ยกเลิก SMS ทั้งหมดที่ถูกคิดค่าบริการ
เป็นระบบ auto มี sms ตอบกลับมา ค่ะ

DTAC
โทร 1678 (ถ้าโทรไปเบอร์นี้เสียค่าใช้จ่ายนะครับ)
บอกแจ้งยกเลิกบริการข่าวสาร SMS กับ Call Center ... อ้อ อย่าโทรฯ ไปด่า call center นะคะ เรื่องนี้ น้องๆ เค้าไม่มีส่วนร่วมใดๆ

TRUE
มีหลายวิธี แต่ แบบนี้ง่ายสุด ค่ะ
ส่ง email ไปแจ้งยกเลิกบริการข่าวสาร SMS ที่เสียค่าบริการ ที่ email : intelligence@truecorp.co.th

(เดียวนี้ทุกค่าย กด *137 แล้วโทรออกได้แล้วนะครับ ไม่เสียเงินครับ)

sms-เสียเงิน
Smiley ตรวจสอบใบแจ้งหนี้ ค่าโทรศัพท์มือถือ กันบ้างนะคะ ห่วงใยทุกคน ไม่อยากให้โดนกินเงินในกระเป๋าฟรีๆ ค่ะ Smiley

ที่มา http://www.entertraining.in.th/enterTalk/sms-cancel.php
ที่อยู่ใน () คือข้อมูลเพิ่มเติมโดย เมทไทย ครับ

*******************

ป้าเสลาได้ทดลองไปแล้ว กับทั้ง 2 ค่ายคือ AIS และ DTAC
สะดวกที่สุดคือ AIS ส่วน DTAC ต้องรอสายนานนนนนน....มากกกกกก....ทนฟังเพลงจนหงุดหงิด

แต่ก็ได้แจ้งยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ call center จนได้
ฟังเสียงเจ้าหน้าที่ คล้ายจะขำๆ สงสัยว่า คงเจอคนแจ้งยกเลิกแยะ
และเผลอๆอาจโดนหางเลขด้วยกระมัง

ทั้ง 2 ค่ายที่ได้แจ้งไป ได้รับคำตอบของ AIS เป็น massage ว่า ...จะยกเลิกให้ภายใน 2 วัน
ส่วน DTAC ตามที่ call center รับเรื่องไว้ก็ดูเหมือนว่าจะทำให้ภายในเวลาใกล้เคียงกัน

ก็จะต้องรอดูต่อไปในอีก 2-3 วันข้างหน้าว่า sms ที่ไม่พึงประสงค์จะหายไปไหม
เงินที่เติมในโทรศัพท์ จะอยู่ยาวขึ้นกว่าเดิมหรือไม่
ค่ายไหน จะทำได้ดีกว่ากัน เพราะ ใช้เบอร์ของทั้ง 2 ค่าย

ที่มา http://www.arunsawat.com/board/index.php?topic=12700.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2014, 11:56:30 AM โดย postbkk »

ออฟไลน์ postbkk

  • Global Moderator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 257
  • ถูกใจ 12
เพิ่มเติมนะครับ สำหรับท่านที่เล่น facebook กับ ทวิตเตอร์

คือผมเพิ่ง ยืนยันทวิตเตอร์สําหรับมือถือไปครับ
และระบบก็แจ้งว่า...
โทรศัพท์ของคุณได้ถูกเปิดใช้งานแล้ว!
With your current carrier, you will be able to receive text messages from Twitter,
but will not be able to use Twitter over SMS

แต่บางท่าน อาจจะมีคำถาม ที่ยังคาใจอยู่นะครับ?

ข้อ 1. Verify หมายเลขโทรศัพท์ของเรา ในTwitter เสียเงินไหมครับ

ข้อ 2. แล้ว ต่อไปต้องเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนไหมครับ

*** เพราะถ้าเป็น ของ facebook ต้องเสียเงินครับ
เมื่อVerify เสร็จผมก็ยกเลิก บริการ sms ไปทันทีครับ

จากข้อมูลที่หามาได้นะครับ

ข้อ 1. Verify หมายเลขโทรศัพท์ของเรา ในTwitter เสียเงินไหมครับ
คำตอบคือ ไม่เสียค่าบริการครับ

ข้อ 2. แล้ว ต่อไปต้องเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนไหมครับ
ผมลอง กด *137 แล้วโทรออกแล้ว...

กดไปเรื่อยๆ ตามที่ทางระบบ dtac ทำไว้
ระบบก็แจ้งประมาณว่า...
มือถือของท่าน ไม่มีบริการที่คิดค่าบริการครับ

ผมเดาเอาเองว่า ...
ทาง twitter ไม่น่าจะมีการคิดค่าบริการ sms รายเดือนนะครับ...
 :wanwan017:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2014, 12:25:32 PM โดย postbkk »

ออฟไลน์ postbkk

  • Global Moderator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 257
  • ถูกใจ 12
คำถาม ทำไมถึงต้อง Verify หรือเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเรา เข้าไปใน Twitter และ Facebook ???

คำตอบคือ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Twitter ถูกแฮ๊กครับ ทาง Twitter จึงต้องเพิ่ม ระบบความปลอดภัยมากขึ้นครับ ส่วน facebook แม้จะยังไม่มีข่าวออกมา แต่คาดว่าก็ เป็นเป้าหมายของ เหล่าแฮ็กเกอร์ทั้งหลายอยู่ครับ...

--------------------------------------------------------------------

Twitter อัพเดทแล้ว เพิ่มระบบความปลอดภัยใหม่ ?

จัดไปอย่าให้เสีย! ทวิตเตอร์เพิ่มระบบความปลอดภัยรีเซ็ตรหัสผ่านทาง SMS แล้ว ?

จัดมาอัพเดทให้ทราบกันอีกแล้ว สำหรับข่าวคราวของทวิตเตอร์ (Twitter) ที่ล่าสุดได้เพิ่มมาตรการด้านความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน สามารถรีเซ็ตรหัสผ่านทาง SMS และระบบตรวจสอบเมื่อมีผู้ใช้ล็อกอินบัญชีจากอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ประกาศผ่านบล็อกถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานใหม่ถึง 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นระบบรีเซ็ตรหัสผ่านทาง SMS โดยระบบจะทำการส่ง PIN มาให้ผู้ใช้งานผ่านทาง SMS เพื่อใช้สำหรับยืนยันตัวตน จากเดิมจะลิงค์รีเซ็ตรหัสผ่านทางอีเมล แต่วิธีใหม่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสะดวกมากขึ้นในกรณีที่ลืมอีเมล

สำหรับส่วนที่ 2 ที่เพิ่มเข้ามาเป็นระบบตรวจสอบยืนยันตัวบุคคลในกรณีที่มีการล็อกอินจากสถานที่แปลก ๆ หรืออุปกรณ์ที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน รวมถึงพฤติกรรมที่น่าสงสัยที่คิดว่าเป็นแฮกเกอร์ โดยระบบจะทำการตรวจสอบเพื่อยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของบัญชีจริง ด้วยการถามข้อมูลบางอย่าง เช่น หมายเลขโทรศัพท์ตัวท้าย

ทั้งนี้ ระบบความปลอดภัย 2 มาตรการนี้ สามารถเข้าไปตั้งค่าใช้งานได้แล้วที่เว็บไซต์ Twitter ในส่วนของ Settings > Mobile จากนั้นเพิ่มเบอร์โทรศัพท์ และเลือกเครือข่ายที่ใช้งาน สำหรับใครที่กลัวว่าบัญชีทวิตเตอร์จะตกเป็นเป้าของแฮกเกอร์ก็ลองไปตั้งค่าแบบนี้กันดูนะจ๊ะ
ที่มา : kapook
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2014, 12:26:59 PM โดย postbkk »

ออฟไลน์ postbkk

  • Global Moderator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 257
  • ถูกใจ 12
อันนี้เป็นข่าวที่ Twitter โดนแฮคไป 250,000 บัญชี นะฮะ
------------------------------------------

Twitter เตือนผู้ใช้งานเปลี่ยนรหัส หลังโดนแฮคไป 250,000 บัญชี

blog ของเว็บไซต์ twitter ออกประกาศถึงผู้ใช้งาน twitter เมาว่า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ ทวิตเตอร์ออกมาประกาศว่าเว็บไซต์ twitter โดนแฮ็ค  และผู้ใช้กว่า 250,000 ราย อาจโดนขโมยข้อมูลส่วนตัว ทั้ง username , password  ที่เข้ารหัสแล้ว และอีเมล ทั้งๆที่ twitter ได้เปลี่ยนโฉมเว็บไซต์ และมีระบบที่แฮคไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน

อย่างไรก็ตามผู้ใช้งาน twitter ที่อาจได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แฮคในครั้งนี้ จะได้รับจดหมายเตือนจากทาง twitter เพื่อให้ทำการรีเซ็ตและเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ปัจจุบันที่ไม่ได้รับเมลดังกล่าว ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงรหัสบัญชีของเราด้วยตัวเอง ผ่านทางเว็บไซต์ twitter.com  จะดีที่สุด( เพราะแฮกเกอร์อาจอ้างข่าวนี้ ส่งจดหมายเตือนให้รีเซ็ตรหัสผ่าน twitter ของปลอม เพื่อขโมยข้อมูลก็เป็นได้)  อย่างไรก็ตามเมื่อ 31 มกราคมที่ผ่านมาผู้ใช้ในไทยรู้สึกได้ว่า เข้าเช็ค twitter ไม่ติด หรือไม่สามารถโพสข้อความสถานะ twitter ได้  โดยสาเหตุที่โดนเจาะระบบนี้คาดการณ์ว่าใช้ช่องโหว่ Java ในเว็บบราวเซอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆเว็บไซต์รวมถึงองค์กร ได้รณรงค์ให้ช่วยกันปิด java เพื่อไม่ให้แฮกเกอร์ใช้ช่องโหว่นี้ในการแฮค

เหตุการณ์นี้ ฝ่ายดูแลความปลอดภัยของ twitter ได้บอกว่า “เว็บไซต์นี้แฮคไม่ง่าย น่าจะเป็นแฮคเกอร์ที่มีฝีมือในการเจาะระบบเป็นอย่างดี คาดการณ์ว่าหลายๆบริษัทก็โดนโจมตีเช่นกัน”

ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เว็บไซต์ New York Times และ Wall Street Journal  ก็โดนแฮคเกอร์เจาะระบบด้วย โดยคาดว่าเป็นแฮกเกอร์จากรัฐบาลจีน เพื่อกลบข่าวด้านลบ ในขณะที่กระทรวงต่างประเทศของจีนได้ปฏิเสธว่า รัฐบาลจีนไม่ได้เป็นผู้แฮค

ข้อมูลจาก - The New York Times , twitter blog , mashable , security week

ที่มา http://www.it24hrs.com/2013/twitter-hacked-250000-account/
 :wanwan017: