●● ท่องเที่ยววันหยุด วาไรตี้แสนสนุก! เรื่องราวฮอตฮิต! สิ่งที่คุณเห็น...จะทำให้คุณต้องตะลึง คลิ๊ก! ●●

หาเพื่อน หาแฟน หาคู่

เล่นเกมส์

ดูดวง

สูตรวิเศษ สาระน่ารู้ เรื่องสุขภาพ

งาน - อาชีพเสริมทำเงินล้าน

ผู้เขียน หัวข้อ: ความเข้าใจผิดเรื่องอาหารลดความอ้วน  (อ่าน 578 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1128
  • ถูกใจ 116
    • เมทไทยดอทคอม | MateThai
ความเข้าใจผิดเรื่องอาหารลดความอ้วน
« เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 11:17:14 PM »
+++ อาหารลดความอ้วน +++
@@@ ความเข้าใจผิดเรื่องอาหารลดความอ้วน @@@
น้ำหนักส่วนใหญ่ของคนเราประกอบด้วยน้ำหนักของกระดูก กล้ามเนื้อ เลือด และไขมันบวกกัน กระดูกควรหนักเพราะหมายถึงกระดูกแข็ง ไม่เปราะบางหักง่าย กล้ามเนื้อควรหนักเพราะหมายถึงมีกำลังมากสามารถเดินหรือทำงานได้นานกว่าจะเมื่อยล้า เลือดควรหนักเพราะหมายถึงมีเลือดมากไม่ซีด แต่ไขมันสะสมควรเบาหรือมีน้อยที่สุด เพราะเป็นส่วนเกินซึ่งไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

+++ อาหารลดความอ้วน +++
http://women.matethai.com/diet-recommend/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%99/

 :wanwan020: :wanwan020:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 04, 2015, 05:11:35 PM โดย Admin »

ออฟไลน์ หาเพื่อนคุย

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 236
  • ถูกใจ 6
Re: ความเข้าใจผิดเรื่องอาหารลดความอ้วน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 09:57:43 AM »
อ้างถึง
การลดไขมันส่วนเกินที่ต้นแขน ต้นขา รอบเอว สะโพกให้เหลือน้อยที่สุดโดยต้องไม่ทำให้กระดูกบางลง กล้ามเนื้อลีบลง หรือเลือดน้อยลงโดยเด็ดขาดผลวิจัยทางการแพทย์ยีนยันว่าหากลดความอ้วนอย่างถูกต้องโดยลดไขมันส่วนเกินแต่เพียงอย่างเดียว น้ำหนักไม่ควรลดเร็วนัก เฉลี่ยประมาณเดือนละ 2 กก.บวกลบ หากลดเร็วกว่านี้แสดงว่ามีภาวะกระดูกบาง กล้ามเนื้อลีบ และเลือดจางลงร่วมด้วย นอกจากนั้นยังทำให้เกิดโย-โยหมายถึงเมื่อเลิกลดแล้วน้ำหนักขึ้นเร็วมากจนยั้งไม่ทัน ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักยิ่งเพิ่มมากกว่าก่อนลดความอ้วนเสียอีก

ข้อมูลมีประโยชน์มากครับ
ลดน้ำหนักผิดวิธินี่กลับเป็นอันตรายกับร่างกายมากเลยนะครับ
 :wanwan009: